Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016

bản sao kê của ngân hàng được phía khách bị quẹt thẻ chế tạo cho thấy tiền đã được chuyển cho siêu thị

Sự việc như sau: tối 11-8, ông Caracciolo David John, người Úc tới siêu thị Nightfall (đường Thái Văn Lung, Q.1, TP.HCM) để ăn uống cộng đồng đội. Sau khi tiêu dùng thẻ để thanh toán tại đây rồi về nước, ông này phát hiện thẻ bị trừ sắp 700 triệu đồng.

Xác nhận sở hữu chúng tôi ngày 8-10, bà Lê Kim Yến – người đại diện ủy quyền của ông Caracciolo David John, cho biết nhân viên nhà hàng đã cố tình quẹt thẻ rộng rãi lần (cả 2 thẻ), đòi hỏi ông nhập mật khẩu nhiều lần sở hữu lý do với trục trặc và ko đưa cho ông bất cứ hóa đơn thanh toán hay biên lai chuyển tiền.

"Do tin cẩn, ông không kiểm tra cho đến khi về Úc nhận phiên bản sao kê của ngân hàng, ông phát hiện Nightfall đã quẹt 8 lần, tổng số tiền bị lấy mất là 39.429 AUD, tương đương 683.150.000 đồng" – bà Yến nói.

Bà Yến khẳng định ông Caracciolo David John không ký biên lai nào tại thời điểm thanh toán tiền ở Nightfall.

Luật sư Trương Xuân Tám, đại diện cho ông Caracciolo David John tại Việt Nam khẳng định lúc tiền đã vào tài khoản của Nightfall thì Nightfall buộc phải chịu trách nhiệm.

"Hiện nay chúng tôi chưa thể tiếp cận được với chủ nhà hàng này do họ đã chuyển động địa điểm, tuy nhiên cửa hàng đăng ký buôn bán của doanh nghiệp này vẫn tồn tại và hoạt động marketing vẫn còn" – ông Tám cho biết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét