Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Thị trường có khi giảm mạnh trong phiên, nhưng mà cuối phiên ��ã với lực cầu bắt đáy, khiến cho VN-Index chỉ giảm nhẹ

Thị trường với lúc giảm mạnh trong phiên, nhưng mà cuối phiên đã sở hữu lực cầu bắt đáy, khiến cho VN-Index chỉ giảm nhẹ. Đây có thể coi là tín hiệu hồi phục của thị trường. Trong phiên 26/10, VN-Index sở hữu thể sẽ bật trở lại và dao động quanh vùng 680 điểm. những chiến lược trading ngắn hạn mạo hiểm với thể được thực hiện mang tỷ trọng bé. Hoạt động đầu tư giá trị ở một số cổ phiếutốt ở vùng giá hấp dẫn đối có những cổ phiếu thuộc nhóm ngành dược, dầu khí, vật liệu xây dựng thương hiệu được đánh giá thông minh trong tuần giao dịch này.

CTCK phiên bản Việt

Tín hiệu trung hạn tích cực của VN-Index vẫn tiếp tục được bảo vệ sau phiên hôm nay nhờ ngưỡng sản xuất MA50 tại 672 điểm. Mặc Tuy thế, bên mua nhu yếu thêm các tìm mọi cách để khôi phục lại đà tăng ngắn hạn. Kháng cự ngắn hạn của VN-Index đang nằm tại 682 điểm và của VN30 nằm tại 652 điểm, tạo vì những đường trung bình động MA5 và MA10 ngày. dự báo, thị trường có thể nâng cao điểm trong phiên ngày mai để VN-Index kiểm tra ngưỡng kháng cự ngắn hạn. Tuy nhiên, thị trường sở hữu thể duy trì xu thế thu thập trong biên độ từ 672-682 điểm cho đến cuối tuần.

CTCK Bảo Việt – BVSC

Về xu hướng thị trường, VN-Index đang tiệm bắt buộc dần vùng điểm cung ứng quanh 670 điểm. giả dụ đánh mất ngưỡng phân phối này, xu thế nâng cao ngắn hạn sẽ bị phá vỡ và thị trường sở hữu thể sẽ có sự điều chỉnh sâu. Nhà đầu bốn được khuyến nghị theo dõi sát những tín hiệu thị trường để ra quyết định giảm tỷ lệ kịp thời khi rủi ro xuất hiện.

CTCK Rồng Việt

VN-Index may mắn được giải cứu và điểm số cuối phiên biểu hiện chỉ số vẫn đi lại trong vùng thu thập. Tuy nhiên, tình tiết giao dịch trong những phiên gần đây cho thấy kỳ vọng của toàn bộ người hiện đã giảm đi phổ biến so mang hồi đầu tháng. Thị trường không phản ứng có KQKD khỏe khoắn như dự báo, và trong ngắn hạn chưa sở hữu thêm những thông tin sản xuất nào "nặng đô" hơn. Trong bối cảnh này, nhà đầu tư cân đề cập tận dụng các nhịp tăng/giảm của thị trường để cơ cấu và giảm giá vốn của danh mục.

CTCK FPT – FPTS

Chiến lược phù hợp có các nhà đầu tứ theo trường phái an toàn vẫn là tạm ngừng mở những trạng thái tìm thế hệ, chờ đợi tín hiệu phục hồi vững bền hơn trong cốt truyện của những phiên kế tiếp. Nhà đầu tư đang với cổ phiếu sẽ buộc phải theo sát cốt truyện trong công đoạn này và đề phòng đà giảm mạnh tái diễn. Trong trường hợp thị trường hồi phục nhưng mà không kèm theo thông tin cung cấp hoặc thanh khoản thì nhà đầu bốn nên tận dụng để hạ bớt tỷ lệ nắm giữ cổ phiếu trong danh mục thay bởi hoạt động bắt đáy sở hữu độ rủi ro to.

http://chungkhoanviet.info/tinchungkhoan-ctck-nhan-dinh-thi-truong-2610-co-the-trading-ngan-han-mao-hiem-voi-ty-le-nho/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét