Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Sau khi tậu về họ cũng chỉ dùng chỉ dẫn tìm hiểu chỉ số eps là gì theo hướng dẫn và sản xuất những thành phầm theo chỉ d��n

Ngày 29/10/2016, Hội đồng quản trị CTCP Đầu bốn Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy (MCK: TCH) đã họp thông qua việc triển khai phương án trả cổ tức bằng cổ phiếu tỷ lệ 10% cho cổ đông. Kế hoạch này đã được Đại hội đồng cổ đông thường niên TCH tổ chức cuối tháng 6/2016 đã thông qua.

Theo đấy, thời gian thực hiện trả cổ tức cho cổ đông dự kiến là trước ngày 31/12/2016 ngay sau khi được UBCKNN chấp thuận. Như vậy, với cổ đông cứ mang 10 cổ phiếu gần được nhận thêm 01 cổ phiếu thế hệ.

TCH đang mang xấp xỉ 330 triệu cổ phiếu đang lưu hành, như vậy công ty sẽ phát thêm gần 33 triệu cổ phiếu để trả cổ tức.

Cũng theo kế hoạch buôn bán năm tài chính 2016 (giai đoạn từ ngày 1/4/2016 đến ngày 31/3/2016) đã được Đại hội đồng cổ đông thường niên thông qua hồi tháng 6/2016, TCH đặt kế hoạch doanh thu 2.050 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 388 tỷ đồng và cổ tức tỷ trọng 10%.

sử dụng máy móc tối tân nhưng mà không đầu bốn suy nghĩ thì cũng khó tăng năng lực khó khăn

Trong 1 lần nhập khẩu máy móc hiện đại xưởng Toyota, công nghệ viên của công ty đã cực kỳ đại dương hởi tới công bố có ông Taiichi Ohno, khi ấy là Phó GĐ Toyota: "Chúng ta đã với 1 cái máy tuyệt vời!".

Đáp lại sự hứng khởi từ nhân viên của mình, ông Ohno hỏi lại: "Đây với đề nghị là mẫu máy bởi cậu sáng chế không?".

Người nhân viên trả lời: "Không phải, dòng máy này được nhập từ Mỹ về".

Ông Ohno hỏi tiếp: "Vậy đây có đề nghị loại máy duy nhất tại Nhật không?".

"Không bắt buộc, dòng máy này trước đây đã được Nissan chọn về!", người này hồi hộp.

"Chúng ta dùng một chiếc máy đắt tiền tậu từ Mỹ về để hỗ trợ và xuất khẩu ô tô sang thị trường Mỹ. lúc xuất khẩu chúng ta lại mất thêm chi tiêu vận chuyển sang bên đó. Theo cậu mang nguyên tắc khiến này chúng ta với thể cạnh tranh sở hữu giá xe của Mỹ được không? Chúng ta ko được làm giống cách nhưng mà người Mỹ đã làm!".

Sau ấy, vừa nhìn chiếc máy, ông hỏi tiếp: "Tại sao để vận hành chiếc máy này đề nghị phải tới 3 người?"

"Tại bởi ở Mỹ nó cũng nên vận hành bởi 3 người", anh kỹ thuật viên lí nhí trả lời.

"Nếu ở Mỹ cần tới 3 người thì hãy suy nghĩ bí quyết vận hành chỉ cần 1 người tại Nhật. giả dụ sử dụng cùng số người như bên Mỹ thì các anh chỉ mang thể nhận lương thấp hơn người Mỹ!" ông Ohno đề cập đầy nghiêm khắc bởi vì theo lý lẽ bình chọn của ông, nhân viên của mình chính là chiếc người "bị máy móc sử dụng" chứ ko phải là người "sử dụng máy móc".

buộc phải tuỳ chỉnh máy móc

Trong phương thức hoạt động của Toyota, các kỹ sư "bị máy móc điều khiển" được gọi là "kỹ sư catalog". những người này thường chỉ đọc catalog và hướng dẫn dùng, thấy hay thì tậu. Sau lúc tìm về họ cũng chỉ sử dụng chỉ dẫn tìm hiểu chỉ số eps là gì theo hướng dẫn và cung ứng những thành quả theo hướng dẫn. Như thế sẽ cực kỳ khó khó khăn có những nhà hàng khác.

Để khó khăn chiến thắng thì "cách sử dụng máy móc" siêu quan trọng. ví như trong chỉ dẫn ghi phải 3 người để vận hành máy thì đề nghị suy nghĩ xem sở hữu 2 hay thậm chí chỉ một người sở hữu thể vận hành được không? Thực hiện được điều này đồng nghĩa sở hữu việc đã tăng hiệu quả so sở hữu những tình địch khác.

Máy móc văn minh giờ ko quá khó để nhập về, tuy nhiên giả dụ sử dụng những cái máy giống nhau sở hữu phép tắc dùng hệt nhau thì không thể tạo ra sự đặc thù. buộc phải đưa trí tuệ của con người vào máy móc thì năng lực khó khăn thế hệ tăng lên đáng nói.

"Không dễ chơi chỉ chọn máy móc tối tân, sử dụng loài người và vật liệu có thể phát hành được tác phẩm thấp và tăng năng lực cạnh tranh. bí quyết làm cho ưu việt, công tích đến mức nào, nhân viên đồng lòng dốc sức cho công việc ra sao, liên minh giữa những nhân viên sở hữu ăn khớp như những bánh răng không? Chính các điều này thế hệ vững mạnh sự đặc thù có các siêu thị khác!", ông Fuji Cho, nguyên giám đốc Toyota cho biết.

vì vậy, bài học từ doanh nghiệp này chính là yêu cầu bỏ công trạng ra để tuỳ chỉnh, cải tấn công cụ máy móc theo nguyên lý riêng của mình. đấy chính là lý lẽ để công ty sở hữu sự đặc biệt, bỏ xa những kẻ thù khó khăn khác!

Đây là phương pháp Toyota biến một cái xe phổ biến thành sản phẩm bất cứ ai cũng thèm muốn

Đức Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét