Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

đặc biệt trong thời gian này tôi đang sẵn sàng mở công ty mới yêu cầu cần nâng cao công suất lên gấp đôi

chứng khoán Minh Nhật 1 buổi chiều gió nhẹ, mà Bên cạnh đó vẻ đẹp của mùa thu Hà Nội chẳng thể quyến rũ nổi cô gái đang quá mắc mang các email, laptop dồn dập đến. mà lúc rỉ tai về công việc, thì Nhật lại say sưa đến lạ kỳ. Nhật nói đang chuẩn bị khai trương một siêu thị mới trên phố Bà Triệu, một "concept" hoàn toàn mới trong hệ thống của cô.

nhà đầu tư sở hữu thể giới thiệu 1 chút về công ty mới của mình?

Đây là 1 nhà hàng hoàn toàn mới, chuyên đáp ứng đồ xào. khách hàng ngay khi bước vào siêu thị sẽ nhìn thấy các nguyên liệu tươi ngon được bày sẵn trên kệ, sau đó, người mua sẽ tự tìm các nguyên liệu cho mình, rồi đầu bếp sẽ có các nguyên liệu được tìm đi chế biến.

Mô hình này đã mang ở 1 số nước Châu Âu, tuy nhiên, khi về Việt Nam, tôi muốn các món ăn hoàn toàn thuần Việt. Như các món cơm rang, phở xào, mì xào vốn thường được đáp ứng ở những quán bình dân thì giờ đây được nâng tầm lên thành những món ăn trong siêu thị để đảm bảo an ninh vệ sinh thực phẩm. phung phí dao động từ 40 nghìn – 80 nghìn đồng/đĩa.

Từ đâu tin chứng khoán sở hữu ý tưởng mở 1 siêu thị như vậy?

lúc bắt đầu kinh doanh , tôi đã đặt mục tiêu mỗi năm ra 1 concept thế hệ, đây là concept đầu tư chứng khoán hai trong hệ thống, nhắm vào người dùng trung lưu. Chúng tôi muốn tăng trưởng theo mô Ngoài ra Golden Gate, tức là với rộng rãi concept trong cùng một hệ thống. Tuy nhiên, khác sở hữu Golden Gate với concept món ăn nước bên cạnh về Việt Nam còn chúng tôi muốn tạo ra có những món ăn thuần Việt.

Tôi thấy rằng gu ẩm thực của người Việt chưa được thấp, cực kỳ dễ bị ảnh hưởng do trào lưu. Ví dụ như KFC, ban sơ khi mới vào Việt Nam, họ buôn bán cực kỳ mạnh, tuy nhiên, hiện nay trào lưu ấy đã đi xuống số đông. Tôi cho rằng, để chuyên dụng cho cho người Việt thì nên chuyên dụng cho món ăn Việt, bởi vì đó là các món ăn thân thuộc và sẽ ko bị ảnh hưởng bởi trào lưu.

Thêm vào nữa, tôi làm theo hướng chuyên biệt, tức là 1 concept chỉ bán 1 đầu tư chứng khoán, như shop bánh mì sẽ chỉ bán bánh mì, nhà hàng xào sẽ chỉ bán đồ xào, ko bán những món khác.

lúc mở cả 1 chuỗi liên hệ bánh mì, rồi lại mở thêm doanh nghiệp nữa, vậy nhà đầu tư sở hữu ý định gọi vốn, mời đối tác để cộng mở rộng buôn bán không?

hiện tại vẫn là 100% vốn của tôi. Trong thời gian đến, tôi muốn tìm một đối tác sở hữu cộng hướng đi, kỳ vọng. Chúng tôi cũng đã gặp mặt đa số đối tác nhưng mà vẫn chưa tậu được người say mê.

Nguyên nhân là vì chúng tôi chưa thống nhất được về giá. Trong khi, chúng tôi muốn đối tác bắt buộc với 1 số kinh nghiệm nhất định trong ngành F&B (Food and Beverage), với kinh nghiệm về nấu ăn, về vận hành chuỗi để phân phối. Chúng tôi buộc phải người biết hơn mình để cung cấp trong việc kinh doanh. nhưng mà bây giờ vẫn chưa chọn được đối tác yêu thích.

giả sử không chọn được đối tác ham mê, sở hữu bao giờ tin nhanh chứng khoán có ý định bán mảng bánh mì để đầu bốn dòng mới?

Chúng tôi nỗ lực vững mạnh theo hướng "holding", trong đó mang đa dạng nhãn hiệu. trường hợp bán thì sẽ bán cổ phần trong chiếc holding ấy chứ không bán một nhãn hàng.

Trở về thời điểm hơn một năm trước, tại sao tin nhanh chứng khoán lại quyết định chọn con đường kinh doanh, do vì mở tài khoản độc ác sao lại tậu bánh mì để khởi nghiệp?

Hồi ấy tôi cũng suy nghĩ phần lớn, băn khoăn nhất là hướng đi của mình. Tôi mất cực kỳ lâu mới tìm được đoạn đường để đi, nền tảng kiến thức là ngân hàng, chưa có kinh nghiệm buôn bán gì cả. vì vậy, tôi muốn mở đầu marketing bé dại thôi, để mang thể xoay xở được, và đủ bé dại để rủi ro nhưng có thất bại cũng ko mất quá đa dạng.

Còn do sao sắm bánh mì thì đơn giản là hồi đấy Hà Nội chưa mang bánh mì ngon. một đợt ở Hà Nội nổi lên trào lưu bánh mì que, tuy nhiên, cũng chỉ sinh tồn được 1 thời gian hơi ngắn. Sau lúc "cơn bão" bánh mì que qua đi, nhận thấy vẫn chưa sở hữu một mẫu bánh mì mới thay thế buộc phải tôi quyết định mở.

marketing khi còn chưa sở hữu kinh nghiệm, vậy người chơi gặp mặt đa dạng khó khăn không?

Thực ra cũng ko mang quá vấn đề, dù rằng còn bỡ ngỡ nhưng tôi mang sự cung cấp của bếp trưởng, của các người đi trước yêu cầu hầu hết việc cứ hoàn thiện dần dần. các quy trình vận hành được đưa ra từ đầu và cứ dần hoàn thiện. 1 trong những gian khổ nhất tôi chứng khoán phải là vấn đề về nhân lực. Việc chọn được nhân viên phải chăng, mang bản lĩnh và tâm huyết vô cùng khó mặc dù chúng tôi trả lương hơi cao so mang mặt bằng đầu tư chứng khoán.

một ngày khiến việc của nhà đầu tư như thế nào?

1 ngày làm cho việc của tôi mở màn từ 6h30 sáng, công việc thứ 1 là kiểm tra camera xem thị trường tài chính các shop đã hoạt động chưa, bây giờ có quản lý khiến cho giúp yêu cầu mang thong thả hơn một chút. Tuy nhiên, làm cho trong ngành này thì ko với ngày nghỉ, đặc biết là trang bị 7, chủ nhật, mọi người đi ăn rộng rãi hơn thì mình lại nên làm việc rộng rãi hơn. đặc thù trong thời gian này tôi đang chuẩn bị mở nhà hàng thế hệ đề nghị buộc phải tăng công suất lên gấp đôi.

bận rộn vậy tin chứng khoán với thời gian để nấu nướng?

Tôi vẫn hay đi nấu món, thử món cho những nhà hàng nhưng mà nấu cho gia đình thì tuần được nhị buổi, ăn cơm cộng bố mẹ do tôi quá bận bịu mang liên hệ.

Đâu là món ăn tin chứng khoán nấu ngon nhất?

Đầu bếp thì ko mang món tủ, vì đã là đầu bếp thì món gì cũng buộc phải khiến được. Tôi khác lạ thích món ăn Việt, những món cổ điển.

Còn món nấu dở nhất?

Tôi không thích đồ đạo Hồi, gần như ko ăn được. nhưng đã không ăn được thì ko nấu được. Tôi cũng ko biết tỉa hoa quả.

Trong cuộc sống, dòng gì là quý giá nhất đối mang bạn?

Là sức khoẻ, với sức khoẻ thế hệ khiến cho được công viêc, thế hệ nhiệt tình được người khác. nhưng quan trọng nhất sở hữu tôi vẫn là gia đình, gia đình là bố mẹ, là gia đình riêng.

Vậy lúc nào tin nhanh chứng khoán với ý định lập gia đình riêng?

Trong thời điểm này, tôi đặt sự nghiệp của mình lên trước. Thời gian của tôi dành hết cho công việc, khiến cho sao mang thể chăm lo cho gia đình. Tôi cảm giác mình chưa sẵn sàng, giả dụ ko thể toàn tâm toàn ý cho gia đình thì làm cho sao mình mang thể làm cho nó hạnh phúc được.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét