Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

nhà hàng nên hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật trong nếu phát sinh các tranh chấp liên quan bii

Công văn của UBCKNN nêu rõ, UBCKNN đã nhận được công văn đề nghị của siêu thị cổ phần xây dựng số 5 đề nghị hủy kết quả đợt chào bán cổ phiếu ra công chúng năm 2016 theo giấy chứng nhận mà UBCKNN cấp. Sau khi để mắt tới phải của CI5 về việc hủy kết quả chào bán, UBCKNN với ý kiến như sau:

-Việc nhà hàng hủy kết quả chào bán cổ phiếu ra công chúng năm 2016 theo giấy chứng nhận số 33/GCN-UBCK ngày 21/6/2016 được thực hiện theo luật pháp tại Luật doanh nghiệp, các luật pháp của luật pháp, điều lệ siêu thị và theo Nghị quyết ĐHCĐ số 340/NQ-CIC5-ĐHĐCĐ ngày 26/9/2016, đảm bảo quyền lợi của cổ đông và những bên liên quan. Đồng thời, công ty bắt buộc thực hiện nghĩa vụ công bố thông tin theo điều khoản hiện hành.

Theo mày mò của chúng tôi, lý do siêu thị muốn hủy kết quả chào bán là do số cổ đông thực hiện quyền chọn đến thời gian quy định (16/8/2016) là 21 cổ đông, số cổ phần cổ đông đăng ký mua là 44.680 cp, chiếm 2,48% tổng số cổ phiếu chào bán và công ty chưa sở hữu kế hoạch xác định nhà đầu tư để hỗ trợ lại số cp chưa chào bán hết. với lý do này, đại hội đồng cổ đông thông qua hình thức lấy ý kiến bằng văn bản đã thông qua cho nhà hàng việc thực hiện hủy kết quả chào bán. Tổng số phiếu gửi đi xin ý kiến đạt 176 phiếu và số phiếu thu về đạt 101 phiếu chiếm tỷ trọng 85,88%. Trong số phiếu gửi về sở hữu 82,77% đồng tình việc hủy kết quả chào bán.

Tuy nhiên, hành động của CI5 lại là hành động chưa từng với tiền lệ trên thị trường chứng khoán Việt. Vào ngày 11/7/2017 là ngày giao dịch không hưởng quyền bán ưu đãi tỷ lệ 3:2 giá 10.000 đồng/cp và trả cổ tức bằng tiền tỷ lệ 18% thì cổ phiếu CI5 đã bị điều chỉnh giảm giá tham chiếu tương ứng theo luật pháp. Tài khoản những cổ đông "lăn chốt" đã bị giảm do điều chỉnh giá. Việc hủy kết quả phát hành này vô hình thông thường đã khiến cho tất cả cổ đông "lăn chốt" bị mất tiền.

Cổ phiếuBII của siêu thị cổ phần Đầu bốn và tạo ra Công nghiệp Bảo Thư tính tới hết phiên ngày 27/10/2016 đã giảm chỉ còn 2.700 đồng cổ phiếu này đã có 20 phiên giảm sàn liên tục bởi áp lực giải chấp . phổ biến nhà đầu bốn chưa thể hạ tốt margin trong ngắn hạn vì thế các các doanh nghiệp chứng khoán đã đặt lệnh bán BII, do đó làm cho cổ phiếu liên tiếp giảm sàn trong quá trình mới đây.

bii

Tuy nhiên đây cũng là cơ hội cho các nhà đầu bốn đam mê mạo hiểm . Liệu trong tuần đến cổ phiếu BII mang thể bật lên sau chuỗi giảm sàn thê thảm của mình?

Nguồn: http://chungkhoanviet.info/co-phieu-bii-game-moi-cho-nhung-nguoi-ua-thich-mao-hiem/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét