công ty Cổ phần Thương mại Bia Hà Nội (Habecotrading – mã cổ phiếu HAT) thông báo kết quả marketing quý 3 và 9 tháng đầu năm 2016.
Sự kiện Sabeco sắp sửa lên sàn đã giúp in trước kia bia sở hữu giai đoạn tăng vọt và nhiều người ví sự sản xuất ồ ạt của chứng khoán bia chứng khoán gần đây là cổ đông "mở bia" ăn mừng sớm. Tuy nhiên, có lẽ cổ đông ăn mừng ko "phí" chút nào khi mà kết quả buôn bán của doanh nghiệp ngành bia vừa công bố sản xuất vô cùng rẻ.
Habecotrading với ngành nghề marketing chính là phế liệu, phế phẩm sau cung ứng bia, buôn bán phụ phẩm trong chế tạo bia, buôn bán vật bốn, đầu tư chứng khoán nguyên vật liệu ngành bia, rượu, nước giải khát, cung ứng đồ uống không cồn, nước khoáng, sản xuất bia và mạch nha ủ men bia…
Quý 3/2016, Habecotrading đạt 205,5 tỷ đồng doanh thu thuần, nâng cao 17% so mang cùng kỳ năm 2015. Lũy kế 9 tháng đầu năm mở tài khoản ác, công ty đạt 497 tỷ đồng doanh thu thuần, tăng 15%. Habecotrading cho biết, quý 3 năm nay, sản lượng tiêu thụ bia của doanh nghiệp tăng nhanh. sản phẩm bia 50L vượt 11%, thành phầm bia 2L vượt 42% so mang cùng kỳ.
Mức tăng của doanh thu không nhanh bằng mức tăng lãi gộp. Riêng trong quý 3/2016, lãi gộp của nhà hàng nâng cao 71% dù doanh thu chỉ tăng 17%. Giá vốn giảm mạnh đã giúp doanh nghiệp đạt tạo ra mạnh lãi gộp và cũng là khoản lãi chủ quản của công ty.
Lợi nhuận sau thuế riêng quý 3/2016 đạt 23,7 tỷ đồng, sắp gấp đôi mức 12 tỷ đồng cộng kỳ năm 2015. Đáng kỹ càng là lợi nhuận sau thuế 9 tháng đầu năm 2016 của Habecotrading đạt sắp 14 tỷ đồng, tăng 41% so mang cùng kỳ năm ngoái. sở hữu mức lợi nhuận này, Habecotrading trở nên ông vua sinh lãi trên sàn cường bạo lúc EPS (thu nhập trên mỗi cổ phần) đạt 12.800 đồng/cổ phiếu.
sở hữu kết quả marketing khởi sắc, Habecotrading cũng đã xong xuôi gấp hơn 4 lần kế hoạch lợi nhuận sau thuế cả năm 2016 (9,3 tỷ đồng) mà đại hội cổ đông giao phó.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét