Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Samsung SDI là 1 bộ phận chuyên chế tạo pin của Samsung, nhưng hoạt động như một siêu thị niêm yết riêng biệ

Trước đó, tờ Mail online của Anh dẫn nguồn tin từ bên trong Samsung SDI ở Bắc Ninh cho biết nhà máy này đang bị thanh tra quy trình phân phối, một phần của cổ phiếu khảo sát nguyên nhân gây ra sự cố cháy nổ laptop Galaxy Note 7.

Samsung SDI là một bộ phận chuyên cung ứng pin của Samsung, mà hoạt động như một doanh nghiệp niêm yết riêng biệt.

Theo tò mò của Mail trực tuyến, nhà máy vẫn hoạt động trong tuần này. mà cửa sổ trên tầng ba chứng khoán chứng khoán, nơi được cho là xử lý đóng gói pin cho Note 7 đã không sáng đèn hoạt động vào buổi tối như những tầng khác.

Thậm chí, nguồn tin còn cho biết một số công nhân bị nghỉ việc tạm thời và nhận 70% lương. Họ sẽ được gọi đi khiến cho quay về lúc mang việc rộng rãi hơn.

Trước những câu hỏi của phóng viên VietnamPlus, đại diện Samsung Việt Nam cho hay, ko kể Note 7, Samsung Việt Nam còn cung cấp số đông tác phẩm điện thoại như Galaxy S7, S7 Edge, Galaxy A, Galaxy J… và những loại Tablet cho thị trường toàn cầu. Chính do vậy sự cố Note 7 sẽ ko tác động rộng rãi đến hoạt động kinh doanh của công ty.

"Về các vấn đề liên quan đến hoạt động nhân sự, chính sách của chúng tôi với toàn bộ những nhân viên không đổi mới gì. toàn bộ nhân viên đều được đảm bảo phải chăng về mức lương, thưởng và các chế độ phúc lợi khác. Samsung Việt Nam độc ác thế giới ko cắt giảm nhân lực vì vụ việc liên quan đến Note 7," vị này khẳng định.

Trong khi, đại diện Samsung Việt Nam cho biết, SDI Bắc Ninh là một trong các nhà máy đóng gói pin không những cho Note 7 nhưng còn đa dạng công trình khác như Galaxy S7, mẫu máy tính bảng A, J… Và tới nay, hoạt động kinh doanh của SDI Bắc Ninh vẫn phải chăng./.

Công nhân Samsung VN: Chúng tôi ko thất nghiệp do Note 7

0 nhận xét:

Đăng nhận xét