Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

trường hợp như giai đoạn b��ng nổ 2007, TTCK Việt Nam bứt phá mạnh nhờ cái tiền nóng đổ vào thị trường thì trong khoảng 5 năm quay về đây

Sáng ngày 13/10, tập đoàn VinaCapital đã tổ chức Hội Nghị Thường Niên các người chơi 2016 và chứng khoán hơn 150 những tin chứng khoán niềm nở đến triển vọng đầu bốn tại Việt Nam. Trọng tâm của Hội nghị là những thông tin thế hệ nhất về chương trình cổ phần hóa cũng như các nhà hàng tư nhân với nhu cầu gọi thêm vốn từ thị trường đại chúng cũng như các thương vụ đầu bốn riêng.

bình chọn về TTCK Việt Nam, VinaCapital cho rằng TTCK Việt Nam hiện có P/E khoảng 16 lần, tương đối tốt so có các nước trỏng khu vực mà cách biệt về định giá sẽ thu hẹp khi thị trường tăng trưởng về chiều rộng lẫn chiều sâu.

trường hợp như quá trình bùng nổ 2007, TTCK Việt Nam bứt phá mạnh nhờ cái tiền nóng đổ vào thị trường thì trong khoảng 5 năm quay về đây, việc tập trung vững mạnh về chiều sâu cũng như tích cực cải cách đã giúp TTCK đang với những bước hồi phục chắc chắn.

Tổng giá trị vốn hóa 2 sàn hiện đạt 69,5 tỉ USD có 690 siêu thị niêm yết. bạn nước ko kể ngày càng ân cần đến thị trường mang kỳ vọng sẽ với thêm nhiều công ty được cổ phần hóa và nới room.

VinCapital cho rằng việc dỡ bỏ giới hạn tỷ trọng với của tin nhanh chứng khoán nước bên cạnh, tăng cường cổ phần hóa doanh nghiệp nhà nước cộng môi trường vĩ mô định hình sẽ là những xúc tác cung ứng TTCK Việt Nam trong thời gian tới.

những lĩnh vực đầu tứ tiềm năng mà VinaCapital nhận định bao gồm dùng & bán lẻ; Cơ sở hạ tầng; Công nghiệp; Tiện tích (điện, nước…).

Ông Don Lam, Tổng Giám đốc tập đoàn, phát biểu: "Việc Chính phủ nỗ lực thúc đẩy việc thoái vốn khỏi các công ty đầu ngành, bao gồm thương vụ bán 1 phần vốn tại Vimamilk nhưng VinaCapital Corporate Finanace Việt Nam đang tham gia liên danh tứ vấn, đang tạo thêm phổ biến cơ hội mới cho bạn trong và không tính nước. cùng có nền tảng vĩ mô kiên cố và hàng loạt những cải bí quyết diễn ra trên phổ biến lĩnh vực kinh tế, thị trường Việt Nam đã chuẩn bị mở rộng về quy mô và VinaCapital vui vẻ chào đón những tin nhanh chứng khoán tới Việt Nam để trải nghiệm trực tiếp những bước sản xuất tuyệt vời tại quốc gia này."

Cũng tại buổi hội nghị, VinaCapital cho biết sẽ ra đời quỹ VinaCapital Special Access Fund (VSAF) chuyên đầu tứ vào các siêu thị tại thị trường Upcom, một thị trường tiềm năng sở hữu số lượng các siêu thị niêm yết tăng cường từ 150 năm 2014 lên 350 vào tháng 9/2016.

VASF là quỹ nội địa dành cho tin chứng khoán nước ngoài mang giá trị đầu tứ khởi điểm từ 5 triệu USD, đây cũng là quỹ nội địa vũ trang 2 trên thị trường sẵn sàng chú ý đầu bốn những công ty vốn hóa dưới 50 triệu USD. Theo dự kiến, VASF sẽ cách chơi chứng khoán vào tháng 11/2016.

Trước ấy, ông Andy Ho, giám đốc đầu tứ của VinaCapital đã chia sẻ mang báo chí về việc với thể sẽ có mặt trên thị trường quỹ mới trị giá hơn 200 triệu USD để đầu bốn vào các siêu thị tư nhân tiềm năng tại Việt Nam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét