Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Cũng đã khá lâu dòng tên Indo Trần không được kể đến trong những giao dịch lượng to in truyền thống

CTCP Giao nhận và Vận chuyển In bởi Trần vừa công bố thông tin đăng ký sắm vào 6 triệucổ phiếu STG của CTCP Kho vận Miền Nam (Sotrans), dự kiến nâng lượng mang tại Sotrans lên 18,35 triệu đơn vị tương ứng tỷ trọng với 21,48%. Hiện Indo Trần đang nắm 14,46% vốn điều lệ của Sotrans. Giao dịch dự kiến thực hiện từ 14/10 đến 11/11/2016.

Cũng đã khá lâu, dòng tên Indo Trần không được kể tới trong những giao dịch lượng lớn in cũ STG. Sotrans đã ký hài hòa tác chiến lược với Indo Trần hồi cuối năm 2015 trong việc sản xuất dịch vu Logistic.

Hiện Sotrans cũng đang tích cực thực hiện các thương vụ M&A để nâng tỷ lệ nắm giữ tại những siêu thị thuộc ngành logistic lên. một trong các hành động đó là liên tục thu gom và hiện nâng tỷ lệ có tại Vietranstimex (VTX) lên tỷ lệ chi phối 82,65%…

Thời gian gần đây, in truyền thống STG được giao dịch khá lớn, trong ấy có Tổng công ty Bảo Việt Nhân Thọ vừa tậu xong hơn 6 triệu cổ phiều STG vào thời điểm cuối tháng 8, còn công ty quản ký Quỹ Bảo Việt cũng vừa chọn được 3,6 triệu chứng khoán STG hồi giữa tháng 9. Trước đấy, cuối tháng 4/2016, Bảo Việt Nhân Thọ đã bán đi toàn bộ 10 triệu cổ phần Sotrans.

 Diễn biến giá cổ phiếu STG trong 1 năm gần đây.

diễn biến giá chứng khoán STG trong một năm vừa rồi.

ĐHCĐ GEX: Huy động hàng nghìn tỷ để tái cấu trúc, nhảy vào lĩnh vực logistics thông qua thâu tóm Sotrans

0 nhận xét:

Đăng nhận xét