Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Thực tế đã mang đa số nhãn hiệu, doanh nghiệp nhiệt tình và quyết định đầu tứ, tài trợ v�� tổ chức các giải đấu thể thao

.

Mỗi cánh cửa bổn phận xã hội (CSR) luôn mang lại giá trị tinh thần và hiệu ứng xã hội không giống nhau cho mỗi doanh nghiệp. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng các siêu thị luôn tỏ ra hào phóng mang các sự kiện thể thao.

Trên trái đất, Olympic – sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh luôn là tâm điểm chú ý của các nhà tài trợ. Olympic Rio 2016 mới đây được xem là kỳ thế vận hội "đắt tiền" nhất trong lịch sử 120 năm giải đấu này cả về doanh thu từ phiên bản quyền phát sóng lẫn tiền tài trợ. 11 đối tác toàn cầu của Olympic 2016 họ phóng khoáng rót vào sự kiện thể thao này với tổng vốn hóa đơn hơn một.500 tỷ USD.

Ở Việt Nam, các giải đấu thể thao cũng luôn nằm trong tầm ngắm của các nhà hàng. Tập đoàn California Management Group không ngần ngại chi một tỷ đồng cho riêng đoàn VĐV TP.HCM nhập cuộc tranh tài tại Olympic Rio 2016.

thương hiệu Toyota Việt Nam cũng có 2 năm liên tục là nhà tài trợ chính giải bóng đá vô địch quốc gia V-League. Tập đoàn Tôn Hoa Sen cũng luôn "ưu ái" cho những dự án thể thao. Giải đua xe đạp Cup VTV, Giải bóng đá U19 quốc gia, giải bóng đá Futsal trẻ em với hoàn ảnh khó khăn…đều sở hữu dấu ấn của siêu thị này.

những nhà hàng thường chỉ tài trợ cho những hoạt động liên quan tới lĩnh vực mà họ đang vận hành, nhưng mà với thể thao lại khác, nó luôn "hút" sự để mắt tới của bất cứ 1 siêu thị nào.

mới đây nhất, Ngân hàng TMCP phiên bản Việt (Viet Capital Bank) đã quyết định tài trợ và phối hợp có Liên đoàn bóng rổ Việt Nam tổ chức Giải bóng rổ chuyên nghiệp trước tiên tại Việt Nam (VBA).

Diễn ra từ tháng 8 – 12, VBA quy tụ 5 đội bóng rổ chuyên nghiệp hàng đầu gồm Hanoi Buffaloes, Danang Dragons, Saigon Heat, Hochiminh City Wings và Cantho Catfish. Diễn ra ở 4 đô thị lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và đề nghị Thơ, VBA đang là sự kiện thể thao giải trí cổ phiếu sự hưởng ứng của hầu hết giới trẻ cả nước.

Trước đấy, Viet Capital Bank cũng đã sát cánh cùng đội bóng chuyên nghiệp Saigon Heat đại diện Việt Nam tranh tài tại ABL (ASEAN Basketball League) trong 4 mùa giải liên tục (từ 2012 – 2016), góp phần đưa bóng rổ Việt Nam vươn tầm khu vực.

nhà hàng "tự làm" thể thao

ko kể tài trợ thể thao, các nhà hàng còn tích cực tự tổ chức những Hội thao hàng năm cho những cán bộ, nhân viên trong ngành, trong siêu thị. ý tưởng cho ra đời những kỳ Hội thao với các hoạt động thể thao hữu ích, lành mạnh góp phần nêu cao tinh thần thể dục thể thao ở mỗi người, lớn mạnh thể chất người Việt.

Mỗi ngành Ngoài ra đều có từng hội thao, từ Giáo dục, Giao thông vận tải, Thông tin truyền thông cho tới Điện Lực hay Ngân hàng… các hội thao được tổ chức mang đa đạng lĩnh vực, tuy nhiên, thể thao luôn là ưu tiên số 1 khi hấp dẫn phổ biến nhất số lượng người tham dự cũng như lượng người ân cần và ham mê.

Cuối tháng 8/2016, Hội thao ngành Thông tin và Truyền thông khu vực phía Nam 2016 đã mang lại hiệu ứng tích cực về một tinh thần thể thao lúc lôi cuốn sự tham dự của hơn 1.000 CBNV, người công tích.

mới đây, Ngân hàng TMCP bản Việt cũng cực kỳ thành quả sở hữu Hội thao toàn hàng chủ đề "Get Stronger" cùng 4 môn thi đấu: Bóng đá, Tennis, Kéo co và Nhảy bao bố cổ phiếu đến 670 CBNV Viet Capital Bank tham dự. Việc duy trì vững mạnh những kỳ Hội thao qua từng năm sẽ tạo cho khối các CBNV của siêu thị thói quen thích được vận động, mong muốn phát hành thể chất, từ ấy công tác rẻ và tăng hiệu quả công việc.

Để nền thể thao đất nước vươn xa trong tương lai thì điều kiện tiên quyết nhu yếu vẫn là "gốc rễ". Mỗi nhà hàng đều mang thể góp sức mình trong việc thúc đẩy nền thể thao giang sơn lớn mạnh, không chỉ từ việc tài trợ để quảng cáo thương hiệu nhưng còn ngay cả việc vững mạnh các sân chơi làm cho bệ phóng để vững mạnh thể chất người Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét