Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

các bước đi nhanh và táo bạo của TH như một cú nổ vào thị trường sữa Việt Nam lúc đấy v��n đang nhập nhèm giữa sữa tươi và sữa hoàn nguyên.

Năm 2008, lúc xem tin tức về vụ sữa nhiễm melamine từ Trung Quốc, bà Thái Hương – Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Bắc Á đã nảy ra ý tưởng đầu tứ vào ngành sữa. Ngay năm sau, dự án nuôi bò sữa và ra đời sữa tươi sạch sẽ TH true MILK bắt đầu bằng việc nhập khẩu hàng nghìn con bò sữa từ New Zealand và chăn nuôi bằng khoa học của Israel. Cuối năm 2010, thành quả TH true MILK chính thức được tung ra thị trường.

các bước đi nhanh và táo bạo của TH như 1 cú nổ vào thị trường sữa Việt Nam lúc ấy vốn đang nhập nhèm giữa sữa tươi và sữa hoàn nguyên. đến nay, sau gần 6 năm cách chơi chứng khoán, không thể phủ nhận rằng sự hình thành của TH true MILK chính là 1 bước ngoặt trong ngành sữa cũng như nhận thức người tiêu dùng.

mà mẫu tâm của doanh nhân này không giới hạn lại ở việc marketing của nhà hàng. làm sữa, bà Thái Hương luôn nung nấu 1 tâm niệm: khiến sao để đa số trẻ em đều được uống sữa.

Nhà máy sữa TH True MILK​.

Kế hoạch trăm năm trồng người và ước mơ cải thiện tầm vóc Việt

"Mặc dù thu nhập bình quân đầu người của Việt Nam đã tăng gấp 2 lần nhưng vẫn còn 1 phần tứ trẻ em bị suy dinh dưỡng thể phải chăng còi. Chiều cao trung bình của người Việt Nam phải chăng hơn thế giới 13 cm (đối có nam) và 10 cm (đối sở hữu nữ)." Chủ tịch Trung ương Mặt trận non sông Việt Nam – ông Nguyễn Thiện Nhân nói tại Cầu truyền hình trực tiếp "Sữa học đường – do tầm vóc Việt" mới đây.

Từng chênh lệch tầm vóc như vậy, Nhật bản đã mất gần 50 năm có hàng loạt chính sách quyết liệt mới cải thiện được chiều cao trung bình. Việt Nam sẽ mất bao nhiêu năm? Và khiến cho như thế nào?

Cho trẻ em uống sữa để vững mạnh thể lực và trí lực là nguyên lý nhưng mà hơn 60 quốc gia trên nhân loại đã và đang thực hiện. nhưng mà uống ly sữa đúng quy chuẩn tại đúng "lứa tuổi vàng" thế hệ là điều nhưng mà bà Thái Hương – người khởi xướng buộc phải cuộc nguyên lý mạng ngành sữa đang trăn trở.

"Trẻ uống bao nhiêu sữa không quan trọng bằng việc cho trẻ uống sữa phải chăng, đảm bảo dinh dưỡng. đó là điều nhu yếu nhất nhưng mà Chương trình sữa học đường nước nhà đề nghị hướng tới." – Bà Thái Hương khẳng định.

Để mang sữa tốt cho thị trường Việt Nam, bà đã dành tâm huyết vô cùng to cho dự án sữa. Theo kế hoạch, TH true MILK đầu bốn tới 1,2 tỷ USD cho dự án này, tới năm 2020, quy mô đàn bò dự kiến đạt 203.000 con.

Bà Thái Hương từng gọi việc đầu tứ vào sữa của mình là một cuộc lý lẽ mạng tập trung vào loài người, song hành cả Nhà nước và công ty. Thời điểm TH xây dựng, thị trường sữa nước của Việt Nam mang tới 92% là sữa bột pha lại, nhưng giờ đây, tỷ trọng này rút ngắn còn khoảng 70%, căn bản nhờ sự đóng góp của TH và đây là doanh nghiệp sữa duy nhất đạt 50% thị phần sữa tươi trên thị trường.

Quả thực, sở hữu các gì đã làm cho được, nhà hàng này đã thay đổi cơ cấu ngành sữa Việt Nam, đặt nền móng cho ngành công nghiệp chế biến sữa tươi sạch sẽ. ko giới hạn lại ở đó, người thanh nữ quyết liệt và giàu lòng nhân ái – bà chủ TH – đã tiếp tục khiến 1 cuộc nguyên lý mạng trang bị 2 sở hữu tên Sữa học đường.

"Mỗi ngày chậm chạp là 1 ngày cơ hội của con đang trôi qua"

chẳng hề ai cũng biết từ 0 tuổi tới 12 tuổi là quá trình lớn mạnh tới 86% thể lực và trí lực của mỗi loài người.

"Con của chúng ta với cao to hay không, mạnh khỏe, khỏe đẹp hay ko, cực kỳ buộc phải vào sự để mắt đúng về dinh dưỡng ở lứa tuổi kim cương này. Mỗi ngày chậm trễ là một ngày cơ hội của con đang trôi qua". – Bà Thái Hương luôn đau đáu nỗi niềm đó.

Nghĩ là làm cho, ngay từ năm học 2013-2014, tập đoàn TH đã tiên phong nghiên cứu, kiểm nghiệm lâm sàng sữa học đường trên 3.600 học sinh và cho có mặt trên thị trường thành quả TH school MILK té sung vi chất dinh dưỡng. Kết quả cho thấy tỷ trọng trẻ suy dinh dưỡng nhẹ cân giảm mạnh khoảng 3%; suy dinh dưỡng tốt còi giảm khoảng một,5%; tình trạng thiếu hụt một số vi chất dinh dưỡng chính (vitamin A, sắt, kẽm) đều được cải thiện rõ rệt.

Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phùng Xuân Nhạ tiếp nhận ủng hộ của TH thông qua tài khoản Sữa học đường bởi vì tầm vóc Việt "Mỗi ngày lờ đờ là một ngày cơ hội của con đang trôi qua".

Sau rộng rãi năm làm việc, tâm nguyện của người thanh nữ khởi xướng lên cuộc qui định mạng Sữa học đường đã được đền đáp khi Chính phủban hành Chương trình Sữa học đường non sông. Ngày 8/7/2016, Quyết định 1340/QĐ-TTg phê duyệt Chương trình Sữa học đường cải thiện tình trạng dinh dưỡng, góp phần nâng cao tầm vóc và thể lực học sinh cái giáo, tiểu học đã được ban hành. Cũng trong ngày 28/09, Bộ Y tế đã ban hành lao lý về thành quả sữa tươi đáp ứng Chương trình Sữa học đường và TH School MILK của tập đoàn TH là thành quả sữa học đường duy nhất được Bộ Y tế xác nhận sở hữu hiệu quả trong cải thiện tình trạng dinh dưỡng và vi chất dinh dưỡng của trẻ em.

Bà Thái Hương chia sẻ: "Quan tâm cho thế hệ rubi hôm nay là nhiệt tình cho nước nhà 5, 10 và 20 năm tới. đại dương Chủ tịch đã đề cập, muốn sánh vai có các nước trên 5 châu, chúng ta cần đon đả tới lứa tuổi kim cương.Chúng tôi tin rằng các bà mẹ sẽ hiểu rõ thuận tiện của việc cho con uống sữa để không bỏ qua cơ hội lớn mạnh của con cái mình ngay trong chứng khoán lứa tuổi kim cương này."

"Trẻ uống bao nhiêu sữa ko cần phải có bằng việc cho trẻ uống sữa phải chăng, đảm bảo dinh dưỡng. đó là điều nhu yếu nhất mà Chương trình sữa học đường nước nhà buộc phải hướng đến."

http://chungkhoanviet.info/tindoanhnghiep-sua-hoc-duong-ke-hoach-ngan-cho-tram-nam-trong-nguoi-cua-ba-thai-huong/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét