Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

An Phát Plastic đã phát hành 300.000 chứng quyền, trong đấy người với


Theo ông Nguyễn Sơn, Chủ tịch HĐQT của VSD, khi chính thức vận hành nghẹt thở phái sinh, cũng như triển khai hoạt động thanh toán giao dịch trái phiếu Chính phủ từ ngân hàng thương mại sang Ngân hàng Nhà nước, VSD chủ động đưa ra các biện pháp xử lý cho những tình huống phát sinh trong giai đoạn vận hành thực tế nhằm đảm bảo cho thị trường vận hành bình an, thông suốt, đồng thời, tập trung nguồn lực để nghiên cứu và triển khai những thành phầm dịch vụ sau giao dịch thế hệ chuyên dụng cho đòi hỏi của cơ quan quản lý, nhu cầu của thị trường.
CTCP Nhựa và Môi trường Xanh An Phát (mã ác nghiệt AAA) vừa lên tiếng kết quả lớn mạnh in truyền thống để thực hiện chứng quyền đợt 1.
Thước đó, An Phát Plastic đã phát hành 300.000 chứng quyền, trong đấy người với 1 chứng quyền được quyền mua 100 cổ phần phổ thông tự so chuyển nhượng của AAA. Thời gian thực hiện chứng quyền trong 3 năm nói từ ngày vững mạnh.
Đợt một, những cổ đông đã đăng ký thực hiện 50.650 chứng quyền, tương ứng mang 5.065.000 cổ phần mới phát triển để thực hiện chứng quyền đợt này. Giá tạo ra 11.500 đồng/cổ phiếu. Số tiền thu về từ đợt tạo ra in cũ trả chứng quyền hơn 58,24 tỷ đồng.
hiện nay, in truyền thống AAA vừa trải qua thời gian dài giảm giá mạnh, hiện đang giao dịch quanh vùng giá 25.000 đồng/cổ phiếu.
Sau tăng trưởng An Phát Plastic nâng cao vốn điều lệ lên sắp 570 tỷ đồng.
Nhựa An Phát (AAA) sản xuất hơn 5 triệu in trước kia cho người có chứng quyền
Thanh Mai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét