Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Sở hữu vốn điều lệ ban đầu là eps là gì

Theo tin từ doanh nghiệp CP Chứng khoán Đầu tứ Việt Nam (mã chứng khoán IVS ), ngày 20/12/2016 vừa qua, UBCKNN đã quyết định cấp giấy phép số 45/GPĐC-UBCK về việc điều chỉnh vốn điều lệ mới của IVS . IVS chính thức tăng vốn lên 340 tỷ đồng.
chiến thắng trong việc nâng cao vốn mang ý nghĩa cực kỳ to đối sở hữu IVS khi mà có mức lúc mở tài khoản chứng khoán vốn này, công ty sẽ có thể thực hiện đủ các nghiệp vụ của một siêu thị chứng khoán hiện tại (ngoại trừ nghiệp vụ chứng khoán phái sinh). với các nghiệp vụ này cùng sự hỗ trợ mạnh bạo của những Nhà đầu tứ chiến lược, IVS sẽ tiếp tục thâm nhập và khai thác mạnh hơn vào thị trường Trung Quốc, Hồng Kông và đặc thù là thị trường Nhật phiên bản đầy tiềm năng.
Được xây dựng thương hiệu ngày 28/08/2007, sở hữu vốn điều lệ ban đầu là eps là gì 161 tỷ đồng và duy trì cho tới bây giờ. IVS được đánh giá là công ty chứng khoán có quy mô tí hon, tuy nhiên sau sắp 10 năm hoạt động IVS đã đạt được đa dạng công trình nhất định. các năm vừa rồi IVS được biết đến như là 1 cầu nối giữa những nhà đầu tứ Trung Quốc, Hồng Kông tới mang thị trường chứng khoán Việt nam. khởi đầu từ nhà đầu tứ chiến lược đến từ Tỉnh Triết Giang Trung quốc vào năm 2014, đến nay IVS đã hợp tác có rộng rãi đối tác chiến lược đấy là công ty Quản lý vốn nước đầu tư chứng khoán ngoài Đệ Nhất đến từ Thẩm Quyến, Tập đoàn Thái Vũ Triết Giang Trung Quốc và nhà hàng Quốc tế Thái Phong Hong Kong, nhà hàng quản lý quỹ đầu tứ Thụy Tín.
CTCP Chứng khoán Sài Gòn (mã chứng khoán SSI) vừa báo cáo kết quả phát triển cổ phiếu theo chương trình lựa tìm cho người công sức trong siêu thị (ESOP) để gắn kết dễ dàng của nhân viên và bửa sung thêm vốn lưu động cho siêu thị.
Kết quả, SSI đã tăng trưởng thắng lợi 10 triệu cổ phiếu ESOP như dự kiến cho chứng khoán việt 268 người lao động. Tiền tậu cổ phiếu đã nộp về trước ngày 15/12/2016 vừa qua (ngày phát hành). Giá lớn mạnh 10.000 đồng/cổ phiếu. Số cổ phiếu ESOP này sẽ bị hạn chế giao dịch, chi tiết 5 triệu cổ phiếu sẽ bị hạn chế trong một năm, được giao dịch vào ngày 15/12/2017 và 5 triệu cổ phiếu còn lại được giao dịch từ 15/12/2018.
Sau lớn mạnh, SSI nâng tổng số cổ phiếu hiện tại lên hơn 490,06 triệu cổ phiếu trong đấy có 238.434 cổ phiếu quỹ. Số cổ phiếu quỹ này nhà hàng mới sắm vào, là 1 phần cổ phiếu ESOP của CBCNV nghỉ việc và cổ phiếu lẻ mua vào theo bắt buộc của nhà đầu bốn.
Hiện giá cổ phiếu SSI đang giao dịch quanh chi tiêu 20.000 đồng/cổ phiếu.
Báo Đầu bốn Chứng khoán lược trích lên tiếng phân tích kỹ thuật của một số doanh nghiệp chứng khoán cho phiên giao dịch ngày 21/12.
CTCK Bảo Việt – BVSC
VN-Index đóng cửa giảm mạnh và rơi xuống dưới các đường MA ngắn và trung hạn. Đây là 1 tín hiệu không mấy tích cực cho diễn biến của chỉ số trong những phiên tới. Thanh khoản tiếp tục giảm nhẹ và duy trì ở dưới mức trung bình 10 phiên. Giao dịch này cho thấy, bên bán hoàn toàn chiếm ưu điểm so có bên tậu.
Chỉ báo MFI điều chỉnh giảm, mà vẫn duy trì trên ngưỡng 50 cho thấy, chiếc tiền vẫn chưa có dấu hiệu rời bỏ thị trường. Độ rộng thị trường tiêu cực bởi tác động chi phối của một vài cổ phiếu vốn hóa lớn. các cổ phiếu bluechips sau một nhịp phục hồi cũng đã quay đầu điều chỉnh, qua đấy góp phần đẩy chỉ số giảm sâu.
Về cái nhìn ngắn hạn, dòng hình nến đảo chiều giảm giá “evening star” hình thành ngay tại vùng kháng cự 680-685 điểm báo hiệu khả năng điều chỉnh của VN-Index trong các phiên đến. Đường giá có thể lui về vùng phân phối quanh 650 điểm. Việc những chỉ báo dao động (STO, W%R) đều đã giảm xuống dưới vùng quá chọn sẽ tạo áp lực lên đà giảm.
Tuy nhưng, chú ý nhà đầu tứ cần tham khảo thêm chỉ số VN30 để giảm thiểu các tín hiệu nhiễu về mặt xu hướng, cũng như các vùng chế tạo và kháng cự của VN-Index bởi ảnh hưởng của các mã vốn hóa lớn. Chỉ số VN30 sau lúc tiếp cận đường SMA200 đã quay đầu giảm điểm, kỳ vọng sẽ cho phản ứng hồi phục nâng cao điểm quay về khi lùi về vùng sản xuất mạnh 600-610 điểm.
Vùng hỗ trợ gần của VN-Index nằm tại 650- 655 điểm. Đây là điểm được kỳ vọng sẽ giúp chỉ số hồi phục nâng cao điểm quay về. Vùng kháng cự của VN-Index nằm tại 680- 685 điểm.
CTCK Sài Gòn Hà Nội – SHS
sở hữu phiên giảm ưu thế, tín hiệu trong ngắn hạn của VN-Index đã lùi về mức tiêu cực, sở hữu kháng cự gần nhất tại 663 điểm (MA10). Tín hiệu trong trung hạn cũng lùi về mức tiêu cực, với kháng cự sắp nhất tại 665 điểm (MA20). xu hướng dài hạn của VN-Index vẫn ở mức trung tính, sở hữu kháng cự tại 668 điểm (MA100) và cung cấp tại 640 điểm (MA200).
dự báo trong phiên 21/12, VN-Index mang thể hồi phục nhẹ về vùng kháng cự trong khoảng 663-665 điểm (MA10-20). nếu kịch phiên bản tiêu cực xảy ra thì hỗ trợ sắp nhất của chỉ số ở tại 654 điểm (đáy phiên giao dịch ngày 13/12).
sở hữu phiên giảm điểm nhẹ, tín hiệu trong ngắn hạn của HNX-Index vẫn ở mức tích cực, có vùng cung ứng tại 79,2-79,4 điểm (MA5-10). Tín hiệu trong trung hạn vẫn duy trì ở mức tiêu cực, sở hữu kháng cự sắp nhất tại 79,9 điểm (MA20).
HNX-Index vẫn trong 1 thị trường giá xuống (bear market), mang kháng cự tạo ra vì đường MA200 ở mức 82,4 điểm. dự báo trong phiên 21/12, HNX-Index sở hữu thể bình phục nhẹ về mốc kháng cự sắp nhất tại 79,9 điểm (MA20). nếu thất bại, vùng 79,2-79,4 điểm sẽ là sản xuất sắp nhất của chỉ số.
VN-Index đảo chiều giảm mạnh trong phiên 20/12. Thân nến đỏ đặc của VN-Index mang hình dạng của một bearish marubozu cho thấy, áp lực giảm mạnh hoàn toàn áp đảo xu thế trong phiên, đồng thời xác nhận cho tín hiệu đảo chiều của nến Gravestone doji trước đấy. Tín hiệu xu hướng theo đấy đã quay lại trạng thái bi ai, bởi vì đường SMA 20 và 50 đã ko phát huy công dụng nâng đỡ đối có xu thế ngắn hạn.
Khối lượng khớp lệnh dù rằng sụt giảm mạnh, mà trong một phiên giảm mạnh như phiên 20/12, cộng có sức ép giảm giá đến từ những mã vốn hóa lớn là SAB và VNM, thì rõ ràng, dấu hiệu này hàm ý về sự suy yếu của sức mua, tâm lý nhà đầu tư vẫn chưa chuẩn bị cho xu hướng tăng giá thế hệ.
bắt buộc lưu ý, VN-Index vẫn đang chịu chi phối do kênh giảm giá hồi quy 3 tháng, do vậy, nhịp giảm xuất hiện cũng ham mê có dấu hiệu bứt phá không thắng lợi của đường giá lên khỏi biên trên của kênh xu hướng. Điều này cũng được củng cố vì tín hiệu cảnh báo đảo chiều xuống khỏi vùng “quá mua” từ CCI và Wm%R.
Như vậy, kịch bản giảm điểm trong phiên 21/12 sở hữu phần trăm khá cao, mang trọng tâm là vai trò hỗ trợ của mốc 660 điểm. trường hợp mốc 660 điểm tiếp tục bị phá vỡ thì rủi ro của xu thế giảm sẽ quay trở lại và mục tiêu của VN-Index sẽ là mốc 650 điểm hoặc tốt hơn.
CTCK Phú Hưng – PHS
Theo quan điểm kỹ thuật, VN Index có phiên suy giảm quay về. Chỉ số giảm mạnh quay lại đóng cửa dưới các đường MA20, 50 và 100 cho thấy, xu hướng phục hồi trước ấy đang suy yếu.
Tuy nhiên, khối lượng suy giảm dưới bình quân 10 và 20 phiên cho thấy, áp lực bán chưa thực sự mạnh, cùng sở hữu việc đường giá vẫn quay quanh những đường MA hội tụ nên xu thế ngắn hạn chưa thực sự rõ ràng.
Quan sát các chỉ báo công nghệ khác như RSI và MACD đang cho thấy các dấu hiệu suy yếu. Chỉ báo RSI suy giảm xuống vùng 46 hàm ý tiêu cực, Dường như chỉ báo MACD cũng sở hữu dấu hiệu suy yếu. Hơn nữa, trong chỉ báo ADX, đường +DI quay lại nằm dưới đường –DI phát đi tín hiệu kém tích cực.
Tuy với phiên giảm mạnh, nhưng mà khối lượng suy yếu cho thấy áp lực bán chưa đáng ngại, chỉ số mang thể chuyển động trong biên độ 655-675, nhà đầu bốn tiếp tục thận trọng quan sát các vận động tiếp theo của loại tiền để nắm bắt xu hướng gần đến.
HNX Index cũng có cốt truyện gần giống. Chỉ số với phiên giảm điểm, duy trì đóng cửa dưới đường MA20, do đó, xu hướng bình phục trước đấy vẫn chưa được xác nhận. Tuy nhiên, phiên giảm điểm nhẹ kèm khối lượng suy yếu hàm ý áp lực giảm điểm chưa đáng ngại. Ngưỡng phân phối sắp nhất mang chỉ số là vùng 79 điểm (Fib 61.8).
Nhìn tầm thường, thị trường đang cho thấy những cô động khó lường, mà khối lượng suy giảm cho thấy áp lực bán chưa thực sự đáng ngại, nhà đầu tứ buộc phải tiếp tục thận trọng quan sát chuyển động của mẫu tiền để sở hữu những quyết định tìm bán thông minh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét