Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Công đoạn bất định mạnh cách chơi chứng khoán

Nhà đầu bốn buộc phải tập trung vào nhóm cổ phiếu đang hút loại tiền và quên 2 cổ phiếu SAB và VNM đi để giảm thiểu bị tác động về tâm lý. vì sớm muộn cũng sẽ nhận ra sự vô lý đến từ các cổ phiếu này và phiên 21/12 là 1 ví dụ. Ít ai nghĩ rằng, sau một phiên giảm mạnh và áp lực đầu phiên nhưng mà thị trường lại tăng trở lại.
ko chỉ với VN-Index nói phổ biến, nhưng mà ở phiên này, sở hữu nhiều cổ phiếu như VHC, HSG, ACB… với sức bật tương đối phải chăng. đấy thế hệ là chỉ báo đáng thân mật vào khi này, hơn là ân cần quá phổ biến đến chỉ số chung vốn đang sai lệch quá to.
với sức cầu mang phần tăng nhanh trở lại so mang phiên 21/12, cùng với lượng cổ phiếu nâng cao giá mở rộng hơn, sẽ tạo hiệu ứng tích cực với thị trường phiên 22/12. bên cạnh việc tiếp tục duy trì sự tích cực mang thị trường quá trình hiện tại, thì nhà đầu bốn yêu cầu chú ý rằng, bắt đầu của một chu kỳ tăng thì tâm lý vẫn luôn siêu tốt và chịu nhiều tác động. vì thế, các cổ phiếu tăng cường luôn chịu áp lực chốt lời và sau đó, mẫu tiền sẽ tiếp tục dịch chuyển.
đấy là cơ hội cho nhà đầu bốn chứng khoán với khả năng “lướt sóng”, mà về căn bản vẫn buộc phải nắm giữ các cổ phiếu tốt, mang khả năng có kết quả marketing vượt trội căn cứ theo xu hướng và kết quả buôn bán 9 tháng vừa rồi. Mùa báo cáo đã tới và ấy sẽ là thông tin cung ứng thị trường chứng khoán cho giá cổ phiếu sở hữu thể duy trì đà tăng tiếp theo.
CTCK MB – MBS
Áp lực cung đã giảm hẳn lúc khối ngoại không còn bán ròng mạnh do FTSE bị rút vốn như trong phiên 20/12, Ngoài ra sức cầu nội tăng khá quay về đã giúp thị trường sở hữu phiên 21/12 bình phục tương đối tích cực. VN-Index và HNX-Index đều nâng cao vượt lên trên đường trung bình động 20 ngày cho thấy, xu hướng tăng đang dần được hiện ra rõ nét.
Trong phiên 22/12, nhì chỉ số có thể tiếp tục tăng điểm. Nhà đầu bốn chứng khoán duy trì tỷ lệ cổ phiếu ngày nay nhằm tận dụng xu thế bình phục tích cực của thị trường.
CTCK bạn dạng Việt
Tín hiệu công nghệ ngắn hạn của VN-Index và VN30 vẫn duy trì ở mức trung tính mang các ngưỡng kháng cự nằm tại 668-670 điểm và 620-622 điểm. Trong khi đấy, ACB bất thần nâng cao giá mạnh đã giúp HNX-Index vượt ngưỡng 80 điểm, để gợi mở khả năng sở hữu thể nâng cao lên ngưỡng cản tiếp theo tại khu vực 81-81,5 điểm. dự báo, thị trường với thể duy trì quán tính tăng trong phiên giao dịch ngày mai để các chỉ số kiểm định các ngưỡng cản phía trên. Thị trường hiện đang yêu mến với việc nắm giữ và quan sát hơn là tăng thêm tỷ trọng cổ phiếu ngắn hạn.
CTCK Rồng Việt
quay về mang tình tiết thị trường phổ biến, các tình tiết hôm qua ko mang lối chơi chứng khoán gì đặc sắc ngoài giao dịch thỏa thuận vừa nói. khả năng chỉ số vẫn sẽ tiếp tục thu thập trong biên độ 655 – 680 điểm bởi vì cầu đẩy giá vẫn còn hơi khiêm tốn. Vấn đề đáng ngại bây giờ đó là việc khối ngoại bán ròng ở những mã bluechips, tác động tiêu cực lên VNIndex và do vậy ảnh hưởng tới tâm lý nhà đầu tứ trong nước, sở hữu thể tăng trưởng phản ứng thái quá như phiên giao dịch hôm qua. Như vậy, không tính việc theo dõi chỉ số, việc đánh giá diễn biến của từng cổ phiếu riêng lẻ cũng hơi quan trọng trong giai đoạn này, khi thị trường hầu như bị chi phối khỏe mạnh do một vài mã vốn hóa to.
CTCK Bảo Việt – BVSC
với việc đang rơi vào công đoạn bất định mạnh cách chơi chứng khoán, giao dịch ở 2 mã VNM và SAB sẽ tiếp tục có ảnh hưởng lớn tới cốt truyện chỉ số. những phiên giao dịch giằng co của thị trường dự đoán sẽ còn tiếp diễn. Nhà đầu tứ sở hữu thể cân đề cập sắm vào nhóm cổ phiếu sở hữu thông tin cung cấp, đang giao dịch ở vùng giá rẻ trong những phiên thị trường điều chỉnh. Hoạt động tìm đuổi giá cao chưa được khuyến nghị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét