Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Hưởng lợi từ sự sụt giảm giá hàng hóa tin chứng khoán

những chỉ số tiếp tục nâng cao điểm sau phiên bình phục ngày hôm qua dù các chỉ số chứng khoán quốc tế đã điều chỉnh. nhiều thông tin mới mẻ về các siêu thị to đã được báo cáo và khiến cho nhà đầu tư cảm thấy hưng phấn hơn.
Sabeco – sở hữu những động thái thứ nhất về việc thoái vốn của Nhà nước cách chơi chứng khoán, đã nâng cao 7.000 đồng. BHN thậm chí nhanh chân hơn, đã tăng trần. các cổ phiếu bia khác đều tăng giá.
Tích cực không kém là nhóm thép. HPG, HSG, NKG, TLH, VGS và SMC xanh mướt lối chơi cổ phiếu. Tiền đang đổ vào HPG và đưa cổ phiếu này lên địa điểm đứng đầu về thanh khoản trên HOSE.
các cổ phiếu sở hữu sự phân hóa mạnh, trong nhóm cổ phiếu lớn, GAS tăng 900 đồng. Hôm nay là ngày giao dịch không hưởng quyền nhận cổ tức bằng tiền mặt có tỷ trọng 23% của công ty này. VNM cũng nâng cao nhẹ thêm 100 đồng. MSN nâng cao 2.700 đồng trước thông tin chốt quyền trả cổ tức.
Trên HNX, như thường lệ, lôi kéo tiền nhất vẫn là các cổ phiếu đầu cơ như KLF, SHB, FID, SHN…
Hôm nay, VGC của Viglacera chuyển sang HNX và đã tăng 1.000 đồng.
đến 10h, VN-Index nâng cao 1,4 điểm lên 668,34 có khối lượng hơn 20 triệu đơn vị tương đương 475 tỷ đồng. HNX-Index tăng 0,16 điểm lên 80,41 điểm, khối lượng sắp 15 triệu đơn vị tương đương 128 tỷ đồng.
Phóng viên TTXVN tại New Delhi ngày 22/12 dẫn mạng tin NDTV của tin nhanh chứng khoán Ấn Độ cho biết, về kinh tế, 2016 được xem là 1 năm thành công đối với Ấn Độ lúc trong tháng 2, nước này đã vươn lên là nền kinh tế phát hành nhanh nhất trên quả đât.
Hồi tháng 10 gần đây, Quỹ tiền tệ quốc tế (IMF) dự đoán Ấn Độ sẽ tiếp tục giữ danh hiệu này trong tương lai sắp và GDP của nước này dự kiến sẽ tăng 7,6% năm 2017. Hình như đó, mạng tin trên cho biết phát hành nền kinh tế Anh chỉ đạt 1,8% trong năm 2016 và sẽ giảm xuống một,1% trong năm 2017 bởi vì hậu quả hậu Brexit.
Theo IMF, nền kinh tế Ấn Độ được hưởng lợi từ sự sụt giảm giá hàng hóa tin chứng khoán toàn cầu thông qua sự ngày càng tăng thương mại, Dường như lạm phát thấp hơn dự kiến, theo IMF. kể từ năm 2014, Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi đã thúc đẩy cải nguyên lý thị trường sâu rộng để thúc đẩy lớn mạnh kinh tế.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét