Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

Trước khi trách tại sao ngư��i ta ko coi trọng, không bình chọn đúng vai trò của đặc biệt hãy tự xem lại chính mình

Đây là bài viết của ông Nguyễn Hồng Điệp – Giám đốc khối môi giới kiêm Giám đốc Chi nhánh Tp.Hồ Chí Minh của CTCK VNDIRECT đăng trên Facebook cá nhân lý lẽ đây 2 năm, song bài học vẫn còn nguyên giá trị.

Trong bình dân sở hữu câu: tiên trách kỷ, hậu trách nhân. Trước khi trách tại sao người ta không coi trọng, ko đánh giá đúng vai trò của khác lạ hãy tự xem lại chính mình. Mình như thế nào nhưng họ coi mình chỉ là "cò chứng khoán".

Tôi phân chia người làm môi giới ác nghiệt thành 2 loại: một là "Môi giới xã hội", nhị là "Môi giới đích thực".

rộng rãi môi giới cổ phiếu hiện tại có khởi thủy khiến cho ở chợ OTC hồi xưa. với thể nói, thực sự họ đã có công đoạn làm cò ác độc. khi đó, tứ vấn là dòng gì quá xa xỉ. Họ chỉ nên sắm xem sở hữu ai buộc phải bán, ai nên tậu, ráp nối mang nhau là ăn hoa hồng. Chính vì mối quan hệ rộng, cho yêu cầu đây là những môi giới xã hội.

Trong thời kỳ hiện nay, đa dạng người đã vào khiến ở các nhà hàng chứng khoán, cũng mang danh Broker. Lợi thế của các môi giới này là sở hữu mạng lưới khách hàng vô cùng rộng. Họ mang được sự tin cậy của đa dạng các bạn VIP. trường hợp những người này chuyên cần học hỏi, bồi xẻ thêm kiến thức, họ sẽ thắng lợi lớn. Thế nhưng mà, đa số các người này ít chịu thay đổi. Họ luôn suy nghĩ chỉ phụ thuộc quan hệ sẵn với. phần lớn môi giới xã hội với quá khứ oai hùng, với các mối quan hệ vô cùng khác lạ với chủ công ty.

Thế nhưng, trong mắt những người dùng, đơn giản họ chỉ là cò. khách hàng sở hữu theo họ, chỉ vì các yên cầu về sản phẩm, về lãi suất, về mức phí.

Người môi giới đích thực là lớp người thế hệ. Họ thường là các người trẻ tuổi, được đào tạo, học hành vô cùng bài bạn dạng. Đây chính là tương lai của TTCK hiện đại. các người này chuyên dụng cho các bạn bằng tri thức, bằng tâm thức đáp ứng mới. Giá trị mang đến cho quý khách luôn là sự bốn vấn sâu sắc. những người môi giới đích thực này luôn học hỏi, luôn vươn lên trên con đường tư vấn. Dường như, họ mang thể còn giáo dục khách hàng, để người mua nhận biết đâu là chân lý trong ác.

nhiều lúc cũng ko thể phân định rõ 2 lớp môi giới này. bí quyết đây khoảng hơn một tháng, có 1 tin chứng khoán môi giới mang 1 các bạn rất to, nắm khoảng 4 triệu MWG. lúc đấy giá của MWG khoảng 120.000. các bạn cũng sở hữu ý định bán. người chơi môi giới này cũng vô cùng bồn chồn, không biết tư vấn thế nào. khi đó, tôi được nhà đầu tư nhờ hỗ trợ. Tôi đã định giá MWG khoảng 180.000, và có lời khuyên tiếp tục nắm giữ. quý khách ban đầu chưa tin, vì luôn nghĩ chúng tôi chỉ mang vai trò cò. Thế mà thời gian đã dần chứng minh – chúng tôi đã đúng. các bạn đã có mức nâng cao tài sản lên hơn 200 tỷ. Như vậy, từ mối quan hệ của môi giới xã hội, nếu biết thay đổi, đã trở thành môi giới đích thực.

khách hàng đang làm cho nghề môi giới, hãy xem lại mình thuộc dạng nào? ví như chỉ là môi giới xã hội, hãy học hỏi, hãy đổi mới để vươn lên là A True Broker.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét